สำนักตรวจสอบการชดเชยและคุณภาพบริการ โทรศัพท์ : 02-141-4000 (เวลาราชการ)
------------------------------------------------------------------------------------------------------- สร้างความเป็นธรรมของการตรวจสอบชดเชยและการให้บริการทางสาธารณสุข · ตรวจสอบคุณภาพบริการให้เป็นไปตามมาตรฐานวิชาชีพ · พัฒนามาตรฐานของระบบการตรวจสอบให้สอดคล้องกับสถานการณ์การบริการและการจ่ายชดเชย · ตรวจสอบความถูกต้องของการเบิกจ่ายชดเชยให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด · พัฒนาและสนับสนุนการดำเนินงานตรวจสอบการชดเชยและคุณภาพบริการของ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติสาขาเขตพื้นที่ ส่งเสริมและสนับสนุนให้หน่วยบริการมีการนำผลการตรวจสอบไปใช้ในการพัฒนาการดำเนินงานด้านคุณภาพบริการ และการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า |
|